Một chiếc sim điện thoại bé nhỏ thực sự có khả năng thay đổi vận mệnh của một người hay không? Liệu rằng có tồn tại sim phong thủy hợp tuổi Quý Dậu 1993 có khả năng cải vận? Mời quý vị cùng tìm hiểu trong nội dung bài viết dưới đây.

Thực hư sim hợp tuổi 1993 cải vận?

Theo Tạp Chí Thể Thao thì có rất nhiều người dùng tìm tới sim phong thủy hợp tuổi 1993 với mong muốn cải thiện vận số của mình được tốt hơn. Ngược lại, cũng không ít người tuổi Quý Dậu lại cho rằng “Một dãy sim nhỏ bé không thể tạo nên bất cứ tác động nào tới vận số của con người’’. Thực hư giá trị của sim với người dùng như thế nào, mời quý vị cùng theo dõi câu chuyện dưới đây của anh Nguyễn Văn Dũng - quản lý cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm tầm trung tại Hà Nội.
Thực hư giá trị phong thủy của sim hợp tuổi 1993
Thực hư giá trị phong thủy của sim hợp tuổi 1993
Vào hồi tháng 8 năm 2018 anh Dũng được đối tác giới thiệu cho một số điện thoại phong thủy hợp tuổi 1993 với giá 900.000 đồng cùng với lời nhắn “dãy sim sẽ giúp anh thành công hơn trong công việc kinh doanh - buôn bán’’. Không quá kỳ vọng vào hiệu quả phong thủy nhưng vì mong muốn duy trì mối quan hệ lâu dài và anh cũng cần thêm một số liên lạc mang Mobifone để sử dụng song song với sim Viettel hiện tại. Thật trùng hợp là trong một năm kể từ ngày sử dụng dãy sim phong thủy hợp tuổi Mobifone thì công việc kinh doanh của anh có rất nhiều chuyển biến tích cực. Không chỉ có nguồn khách ổn định mà nhờ được khách cũ giới thiệu anh Dũng đã ký được một hợp đồng bán buôn mỹ phẩm dài hạn cho một đại lý lớn tại Hà Nội. Như vậy, không cần mất quá nhiều thời gian hàng tháng anh đều có được nguồn doanh thu ổn định do đại lý mang lại. Tuy nhiên, tháng 10 năm 2019 vừa rồi anh Dũng đã quyết định bán dãy sim Mobifone với mức giá 2.000.000đ cho một vị khách quen tại cửa hàng. Thật không may, từ đó công việc kinh doanh của anh gặp rất nhiều khó khăn. Gần đây nhất, lô hàng anh nhập thường bị trộn lẫn sản phẩm kém chất lượng khiến anh phải rất nhiều thời gian, công sức trong quá trình kiểm tra hàng hóa nhập kho. Do vậy, mà thời gian gặp gỡ đối tác cũng giảm xuống, mặc dù doanh thu không thụt giảm quá nhiều nhưng mức tăng trưởng vài tháng gần đây rất kém. Từ đó, dãy sim phong thủy hợp tuổi 1993 đã mang lại nhiều thay đổi tích cực cho anh Dũng trước khi anh bán dãy sim này cho người khác. 

Chỉ sim hợp phong thủy mới có thể giúp người Quý Dậu cải vận

Theo chuyên gia phong thủy thì “Sim điện thoại chỉ có thể giúp người dùng cải vận khi phù hợp phong thủy và hội tụ đầy đủ yếu tố khi xét theo: âm dương tương phối, quan niệm dân gian, cửu tinh đồ pháp, ngũ hành sinh khắc và hành quẻ bát quái. Sở hữu sim phong thủy hợp tuổi 1993 sẽ giúp cuộc sống, công việc kinh doanh của người Quý Dậu gặp nhiều may mắn, hanh thông. Tuy nhiên, muốn nhận được giá trị này người sinh năm 1993 phải biết cách xem phong thủy sim chính xác.’’. 
Chọn sim hợp tuổi 1993 phải dựa vào tứ trụ
Chọn sim hợp tuổi 1993 phải dựa vào tứ trụ
Việc xem và lựa chọn sim hợp tuổi Quý Dậu là vô cùng quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả sử dụng sim. Vậy, mua sim phong thủy hợp tuổi 1993 sao cho chuẩn xác? Với những chia sẻ phía trên mong rằng quý vị tuổi Quý Dậu có thể dễ dàng lựa chọn được dãy sim phong thủy hợp tuổi chính xác. Và sớm nhận được những phù trợ phong thủy giúp cuộc sống được thuận lợi và thành công hơn.