Đa số người dùng thường chỉ quan tâm khả năng cải biến vận số của sim phong thủy hợp tuổi 1991 mà không biết tới những quan điểm sai lầm khác về dãy sim. Chính những quan điểm sai lầm đó khiến quý vị có cái nhìn không chính xác về sim hợp tuổi 1991.

1. Quan niệm sai về sim phong thủy hợp tuổi 1991

Một số quan niệm không chính xác về sim phong thủy hợp tuổi 1991 nhưng lại khá phổ biến hiện nay có thể nhắc tới như: - Sim phong thủy hợp tuổi 1991 phải xuất hiện nhiều con số may mắn: Không ít quý vị sinh năm 1991 cho rằng số điện thoại phong thủy hợp tuổi Tân Mùi là dãy sim xuất hiện nhiều số 5 - con số may mắn hợp tuổi. Bởi số 5 thuộc ngũ hành Thổ tương sinh với bản mệnh Lộ Bàng Thổ của tuổi 1991. Do vậy, trong quá trình sử dụng số điện thoại có khả năng mang tới may mắn và năng lượng tích cực cho người dùng.  - Sim hợp tuổi 1991 là dãy sim có nhiều cặp số đẹp: Hay một số người dùng tuổi Tân Mùi khác lại cho rằng sim phong thủy hợp 1991 là dãy số có chứa cặp số lộc phát (86, 68); cặp số thần tài (39, 79); cặp số ông địa (38, 78) hay có đuôi số điện thoại trùng với ngày tháng năm sinh của người dùng. - Sim phong thủy hợp tuổi 1991 phải có ý nghĩa cát khi xét theo du niên: Theo đó dãy sim có cặp số thuộc Sinh Khí, Thiên Y, Diên Niên và Phục Vị là dãy sim hợp tuổi 1991 và có khả năng mang tới tác động tốt cho người dùng.
Những quan điểm sai khi chọn sim hợp tuổi 1991
Những quan điểm sai khi chọn sim hợp tuổi 1991
Đây chỉ là ba trong số rất nhiều quan niệm không chính xác về những yếu tố tạo dựng nên sim phong thủy hợp tuổi 1991. Chỉ dựa vào một con số hay một vài con số để đánh giá một dãy sim là không chính xác bởi mỗi con số trong sim đều tạo ra những tác động nhất định tới người dùng tuổi Tân Mùi. Hơn nữa, khi đánh giá sim theo du niên thì số 0 không thuộc quái nào nên kết quả bói sim sẽ có những sai lệch nhất định. Vậy, thế nào là sim phong thủy hợp tuổi Tân Mùi?

2. Những yếu tố tạo nên sim hợp tuổi 1991 là gì?

Theo chuyên gia tại Tạp Chí Thể Thao thì sim phong thủy hợp tuổi 1991 phải đáp hội tụ đầy đủ những yếu tố phong thủy phù hợp với người tuổi Tân Mùi khi xét theo cân bằng âm dương, ngũ hành tương sinh, hành quẻ bát quái, quan niệm dân gian và cửu tinh đồ pháp. Đây là 05 yếu tố tạo nên số điện thoại hợp tuổi Tân Mùi đã được nhiều chuyên gia phong thủy kiểm chứng và công nhận. Bình giải và lựa chọn sim theo cách này giúp người dùng tuổi Tân Mùi xét được đầy đủ những khía cạnh về phong thủy nội tại sim và tác động của sim với người dùng.

3. Phân loại giá trị sử dụng sim phong thủy hợp tuổi 1991 theo giá bán đúng hay sai?

Việc phân loại và đánh giá sim phong thủy hợp tuổi 1991 theo giá bán là không chính xác. Muốn định giá một dãy sim phong thủy chính xác thì phải dựa vào mức độ phù hợp phong thủy của sim với người dùng bởi mỗi chỉ phù hợp với một hoặc một vài số điện thoại. Do vậy, một số điện thoại có thể rất tốt với người tuổi Tân Mùi này nhưng có thể sẽ không mang lại tác động tích cực cho người dùng khác. Quý vị cũng có thể thấy những dãy sim có giá thành cao thường đáp ứng được đầy đủ những yếu tố phong thủy như: tổng số nút cao, có nhiều cặp số đẹp, quẻ chủ và quẻ hỗ đều là cát - đại cát,... Những dãy sim có thể cùng một lúc đáp ứng được nhiều yếu tố phong thủy như vậy không nhiều.
Nhận định sim hợp tuổi 1991 theo giá bán là không chính xác
Nhận định sim hợp tuổi 1991 theo giá bán là không chính xác
Điều này không có nghĩa là những dãy sim càng đắt tiền thì sẽ càng tốt. Khi xem sim hợp tuổi 1991 Tân Mùi quý vị nên chú trọng lựa chọn dãy sim có phong thủy phù hợp với bát tự ngày sinh và mong muốn của mình. Như vậy, trong quá trình sử dụng sim phong thủy hợp tuổi 1991 thì người dùng mới nhận được những giá trị phong thủy ứng với kỳ vọng.  Với những phân tích trên thì quý vị sinh năm 1991 đã có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một số điện thoại phong thủy hợp tuổi chuẩn xác và tránh được những “chiêu trò’’ quảng cáo của những đơn vị không uy tín. Chúc quý vị sớm chọn mua được dãy sim phù hợp với nguyện vọng của mình và cuộc sống ngày càng hanh thông.