3 lưu ý nhất định không thể bỏ qua khi tìm mua sim phong thủy hợp tuổi 1989 cho người tuổi Kỷ Tỵ. Bởi sim hợp tuổi 1989 muốn nhận được giá trị phù trợ đúng như mong muốn thì nhất định phải tuân thủ 3 nguyên tắc sau.

1. Thế nào là sim phong thủy hợp tuổi 1989?

Theo chia sẻ của chuyên gia phong thủy Vương của simphongthuy.vn thì một dãy sim phong thủy hợp tuổi 1989 phải đảm bảo được hai phần sau: Thứ nhất: Sim phong thủy hợp tuổi 1989 phải là dãy sim mang những yếu tố phong thủy tốt có khả năng thu hút cát khí, vượng khí và phù trợ tốt cho mục đích công việc của người dùng tuổi Kỷ Tỵ. - Sim có quẻ dịch là quẻ cát: Tức là khi phân tích sim theo Hành quẻ bát quái phải thu được quẻ dịch cát và phù hợp với mục đích sử dụng sim phong thủy hợp tuổi 1989 của người dùng.  - Sim nhận được vận khí tốt: Trong thời kỳ Hạ Nguyên (2004 - 2023) hiện tại do sao Bát Bạch chủ quản thì dãy sim có số 8 sẽ có khả năng thu hút vượng khí cho người dùng. - Sim có nhiều quan hệ tương sinh: Khi xét các cặp số từ trái sang phải (chiều thuận sinh) thì dãy sim phải có nhiều quan hệ tương sinh, ít hoặc tốt nhất là không xuất hiện quan hệ tương khắc theo quy luật ngũ hành sinh khắc. - Số điện thoại có tổng số nút cao: Sim phong thủy hợp tuổi 1989 là dãy số có tổng số nút cao giúp mang lại may mắn cho người dùng tuổi Kỷ Tỵ, trong đó cao nhất là 10. - Sim nên có những cặp số đẹp: Những cặp số mang ý nghĩa tốt đẹp mà sim phong thủy hợp tuổi 1989 cần có như: cặp số thần tài (39, 79); cặp số ông địa (38, 78); số lộc phát (68, 86);...
Bản chất thế nào là sim hợp tuổi 1989
Bản chất thế nào là sim hợp tuổi 1989
Thứ hai: Số điện thoại phong thủy hợp tuổi 1989 khi xét theo quy luật ngũ hành phải là dãy sim tương sinh với bản mệnh Đại Lâm Mộc và theo quy luật âm dương phải tương phối với bản mệnh và địa chi năm sinh của người dùng. - Sim phải thuộc ngũ hành tương sinh, tương hỗ: Theo quy luật ngũ hành tương sinh thì sim hợp tuổi 1989 phải là dãy sim thuộc ngũ hành Thủy tương sinh với mệnh Mộc hoặc ngũ hành Mộc tương hỗ với bản mệnh Mộc. - Sim có âm dương tương phối với địa chi năm sinh: Người sinh năm 1989 thì địa chi thuộc âm mạng nên dãy sim phong thủy hợp tuổi 1989 phải là dãy sim vượng dương hoặc cân bằng là tốt nhất.

2. Những lưu ý khi xem sim phong thủy hợp tuổi 1989

Người dùng sinh năm 1989 để có thể lựa chọn được chính xác dãy sim phong thủy hợp tuổi 1989 và nhận được phù trợ phong thủy đúng như mong muốn thì cần xác định rõ những căn cứ chọn sim gồm:
Điều cần biết để chọn sim hợp tuổi 1989 chuẩn xác
Điều cần biết để chọn sim hợp tuổi 1989 chuẩn xác
- Xác định rõ giờ, ngày - tháng - năm sinh: Sim phong thủy hợp tuổi 1989 phải gắn liền với bát tự ngày sinh của người dùng. Nếu không nhớ chính xác giờ sinh thì kết quả khi sử dụng sim chỉ đạt ở mức tương đối. - Xác định mục đích sử dụng: Ứng với mỗi mục đích sử dụng khác nhau thì người dùng tuổi 1989 có thể lựa chọn một dãy sim phong thủy hợp tuổi Kỷ Tỵ giúp phù trợ sự nghiệp, tài lộc, tình duyên - gia đạo hoặc hóa giải vận hạn. - Xác định tài chính: Để tránh những vấn đề phát sinh không mong muốn thì người dùng nên xem xét và lựa chọn cho mình một khoảng giá phù hợp, nhà mạng và gói cước di tương ứng với nhu cầu sử dụng thực tế. - Xác định cách xem, chọn sim: Người dùng sinh năm 1989 muốn chọn được dãy sim phong thủy hợp tuổi Kỷ Tỵ chính xác phải chọn sim theo 05 yếu tố: âm dương tương phối, ngũ hành tương sinh, quan niệm dân gian, cửu tinh đồ pháp và hành quẻ bát quái. Thừa hoặc thiếu bất cứ yếu tố nào cũng khiến kết quả bị sai lệch. - Xác định địa chỉ mua sim uy tín: Việc tự mình lựa chọn được một dãy sim hợp tuổi 1989 chính xác là không đơn giản. Do vậy, người dùng tuổi Kỷ Tỵ nên chọn cho mình một đơn vị tư vấn và bán sim uy tín.

3. Simphongthuy.vn đơn vị uy tín bán sim hợp tuổi 1989 hàng đầu hiện nay

Người dùng Kỷ Tỵ đang muốn tìm cho mình một địa chỉ bán sim phong thủy hợp tuổi 1989 uy tín thì nhất định đừng quên ghé simphongthuy.vn để trải nghiệm và cảm nhận dịch vụ tại đây. Sim Phong Thủy trong nhiều năm qua liên tục được người dùng bình chọn là địa chỉ uy tín - tin cậy hàng đầu hiện nay. Với hơn 10 năm kinh nghiệm phát triển và kinh doanh sim phong thủy và đội ngũ tư vấn viên, chuyên gia giàu kinh nghiệm - có tâm - có tầm sẵn sàng tư vấn khách hàng 24/7. Với vị thế là một đơn vị lớn cung cấp sim phong thủy website sở hữu kho sim phong thủy hàng đầu hiện nay. Đặc biệt dịch vụ bán hàng và tư vấn sau bán hàng tại simphongthuy.vn sẽ không khiến bạn thất vọng.Nắm chắc 3 lưu ý trên thì người dùng Kỷ Tỵ có thể lựa chọn cho mình một dãy sim phong thủy hợp tuổi 1989 chuẩn xác với mức giá cực tốt.